Thư vận động hỗ trợ bà con gặp khó khăn do dịch bệnh covid19

Thứ ba - 22/11/2022 22:30
Đại dịch covid19 xảy ra toàn cầu, kéo dài từ đầu năm 2020 đến nay đã hơn 18 tháng. Nhiều ngành nghề như nhà hàng, khách sạn, du lịch, hàng không gặp rất nhiều khó khăn, một số doanh nghiệp tạm ngừng hoạt động hoặc phá sản giải thể, lao động trong các ngành này gặp rất nhiều khó khăn.

Người làng ta, vốn dĩ ra đi từ vùng quê nghèo ở miền trung vào nam để mưu sinh lập nghiệp, đa phần họ là những lao động phổ thông, lao động tự do. Bình thường họ đã phải vật lộn mưu sinh nơi chốn thị thành,  nay do đại dịch covid kéo dài, không những chưa có dấu hiệu kết thúc mà còn bùng nỗ mạnh mẽ hơn. Cuộc chiến với covid19 đang ngày càng khốc liệt hơn đã làm cho cuộc sống của bà con phương xa vốn dĩ đã khó khăn giờ càng khó khăn gấp bội.

Với một tấm chân tình của người đồng hương, sự tương thân tương ái, Ban liên lạc đồng hương Làng Sơn Tùng tha thiết kêu gọi bà con lên tiếng, thông báo những trường hợp đang cần sự hỗ trợ về cho BLL thông qua anh Đoàn Xuân Quốc số điện thoại 0911447778 để BLL kịp thời động viên chia sẽ. Danh sách cần hỗ trợ động viên sẽ được BLL thông tin trên website của làng.

Cùng với đó, Ban liên lạc rất mong được nhận sự đóng góp, quyên góp từ quý bà con cô bác để BLL có ngân sách làm những phần quà nhằm gửi đến động viên chia sẽ những bà con người làng đang gặp khó khăn do dịch covid19 gây ra.

Ban liên lạc xin được trích quỹ đầu tư và phát triển LST 15 triệu đồng để góp phần vào ngân sách làm quà động viên chia sẽ bà con gặp khó khăn.

Mọi sự đóng góp của quý bà con xin được gửi vào số tài khoàn như sau:

Chủ tài khoản: Đoàn Xuân Quốc

Số tài khoản: 12218669

Tại Ngân hàng Á Châu, Chi nhánh TPHCM

Thời gian chốt đóng góp đến ngày 25/07/2021.

Ban liên lạc xin trân trọng cảm ơn và rất mong quí bà con giữ gìn sức khỏe, cùng nhau vượt qua khó khăn mùa dịch.

 

Tác giả: minhtuan

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây